Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Không gian nghỉ dưỡng 5 sao giữa Sài Gòn

Địa điểm giải trí khong-gian-nghi-duong-5-sao-giua-sai-gon Không gian nghỉ dưỡng 5 sao giữa Sài Gòn Du lịch
Rate this post

TP HCMTọa lạc ngay trung tâm quận 1, InterContinental Saigon tích hợp đầy đủ tiện ích và trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

InterContinental Saigon là một trong những điểm dừng chân yêu thích của khách thập phương trong mỗi dịp ghé thăm thành phố mang tên Bác. Tại khách sạn, bạn có dịp đắm mình trong thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú, nuông chiều bản thân bằng những liệu pháp săn sóc sức khỏe tại Spa InterContinental, tận hưởng những vòng bơi quanh hồ bơi trong suốt ngoài trời…

Đại diện khách sạn cho biết, mỗi căn phòng trong số 305 phòng nghỉ và phòng suite là một sự chỉn chu trong thiết kế. Với các đường nét khoáng đạt, đầy cảm hứng cùng nội thất hiện đại, đồng thời sở hữu cảnh quan đắt giá, khách lưu trú có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và các công trình mang tính biểu tượng qua từng khung cửa số chạm trần.

Địa điểm giải trí InterContinental-Saigon-3-4095-1651223073 Không gian nghỉ dưỡng 5 sao giữa Sài Gòn Du lịch

Nội thất hiện đại trong từng căn phòng tại InterContinental Saigon. Ảnh: InterContinental Saigon

Khách lưu trú còn có dịp tận hưởng cuộc sống đậm chất InterContinental cùng những đặc quyền dành riêng tại hạng phòng Club InterContinental và phòng Suite. “Từ phòng nghỉ cao cấp đến chất lượng dịch vụ tốt và sự tận tâm trong từng chi tiết, khách sạn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị suốt kỳ nghỉ”, đại diện InterContinental Saigon chia sẻ.

Tọa lạc tại giao lộ Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, InterContinental Saigon cách nhà thờ Đức Bà và Bưu điện trung tâm thành phố vài bước chân. Với lợi thế về vị trí, bạn chỉ mất vài phút để đến những địa điểm tham quan nổi tiếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Bến Bạch Đằng – điểm check-in được nhiều giới trẻ yêu thích thời gian gần đây. Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm những điểm đến đặc trưng của Sài Gòn như Dinh Độc lập, nhà hát lớn thành phố hay chợ Bến Thành, tất cả đều nằm trong khoảng cách 3 km.

Sau một ngày khám phá các công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố, bạn có thể duy trì lối sống lành mạnh và nâng cao sức khỏe tại phòng tập thể hình. Tọa lạc tại tầng ba của khách sạn InterContinental Saigon, phòng tập với các thiết bị chuyên dụng và phòng xông hơi khô, giúp bạn có thể thư giãn, tái tạo năng lượng.

Tận hưởng những vòng bơi quanh bể bơi trong suốt ngoài trời dài 20 mét, đắm mình trong làn nước xanh mát và nhìn ngắm hoàng hôn dưới ánh chiều tà cũng là một trong những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua.

Địa điểm giải trí InterContinental-Saigon-2-6398-1651223073 Không gian nghỉ dưỡng 5 sao giữa Sài Gòn Du lịch

bạn có thể tận hưởng những vòng bơi quanh bể bơi trong suốt ngoài trời dài 20 mét. Ảnh: InterContinental Saigon

Với những ai đang tìm kiếm sự an yên và tạm rời khỏi sự tấp nập của thành phố, có thể ghé thăm Spa InterContinental tại tầng ba của khách sạn. Với sự kết hợp các kỹ thuật chăm sóc sức khỏe phương Đông và phương Tây, bên cạnh sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, Spa InterContinental cung cấp trải nghiệm đa giác quan và rất thư giãn.

Một chuyến hành trình ẩm thực đa sắc màu đang chờ bạn khám phá tại InterContinental Saigon. Bạn sẽ lựa chọn giữa hương vị đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông tại nhà hàng Yu Chu, hay thưởng thức những món quà từ biển cả qua quầy buffet đặc sắc cùng vô số lựa chọn tại Market 39 – một trong những nhà hàng buffet được yêu thích của giới mộ điệu ẩm thực Sài Gòn.

Địa điểm giải trí InterContinental-Saigon-1-8620-1651223073 Không gian nghỉ dưỡng 5 sao giữa Sài Gòn Du lịch

Bạn có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông tại nhà hàng Yu Chu, hay buffet đặc sắc cùng vô số lựa chọn tại Market 39. Ảnh: InterContinental Saigon

Nếu bạn yêu thích hương vị Italy nguyên bản, đừng quên ghé thăm nhà hàng Basilico, được biết đến như một Italy thu nhỏ tại trung tâm thành phố. Basilico chuyên phục vụ món ăn với hương vị truyền thống và những món tráng miệng do các đầu bếp tự tay đảm nhiệm.

InterContinental Saigon được quản lý và vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng toàn cầu IHG Hotels & Resorts. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập và phát triển của thương hiệu, khách sạn đã triển khai sử dụng sản phẩm vệ sinh cho phòng tắm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Byredo, với những mùi hương nổi tiếng và được ưa chuộng của Byredo như Bal d’Afrique hay Blanche.

Địa điểm giải trí InterContinental-Saigon-4-9772-1651223074 Không gian nghỉ dưỡng 5 sao giữa Sài Gòn Du lịch

Khách sạn triển khai sử dụng sản phẩm vệ sinh cho phòng tắm từ thương hiệu mỹ phẩm Byredo. Ảnh: InterContinental Saigon

“Đây là một phần trong cam kết ‘hướng tới tương lai’ và nâng tầm trải nghiệm cho du khách của tập đoàn IHG nói chung và InterContinental Saigon nói riêng. Việc sử dụng bộ sản phẩm cỡ lớn sẽ giúp loại bỏ các mẫu chai mini sử dụng một lần, nhằm mục đích giảm thiểu lượng rác thải nhựa”, đại diện khách sạn cho hay.

Thư Kỳ

Hoa tiền