Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách ức chế vì tiếp viên phục vụ đồ ăn nguy hiểm

Khách ức chế vì tiếp viên phục vụ đồ ăn nguy hiểm Du lịch
Rate this post

AnhBrodie được tiếp viên hàng không phục vụ hạt điều, óc chó và trái cây phủ các loại hạt, dù anh đã nói mình có thể chết nếu ăn.

Brodie Chapman, 19 tuổi, vừa có chuyến du lịch từ London, Anh đến Vancouver, Canada và sử dụng dịch vụ của hãng British Airways. Anh gọi trải nghiệm với hãng là tồi tệ và kinh hoàng.

“Tôi bị dị ứng với các loại hạt. Vì vậy tôi đã thông báo với tiếp viên về tình trạng của mình trước khi cất cánh. 15 phút sau, tôi được phục vụ một túi hạt điều bởi chính tiếp viên tôi nói chuyện trước đó”, Brodie nói.

Trên chuyến bay, nam hành khách lần thứ hai được phục vụ một miếng bánh hạt óc chó. Vài ngày sau, trên chuyến bay về, Brodie tiếp tục được phục vụ trái cây phủ các loại hạt. Anh ăn và bị dị ứng. May mắn Brodie mang theo thuốc tiêm để chống sốc phản vệ.

“Thật kinh hãi, tôi liên tục nói với phi hành đoàn về tình trạng của mình, nhưng họ vẫn tiếp tục phục vụ các loại. Tôi đã rơi nước mắt vì dường như không ai để tâm đến trình trạng của tôi một cách nghiêm túc”, anh nói.

Khách ức chế vì tiếp viên phục vụ đồ ăn nguy hiểm Du lịch

Brodie Chapman không hài lòng với cách phục vụ của hãng bay. Ảnh: McLELLAN

Brodie, sống ở Southend, Essex cho biết đã gọi cho hãng hai ngày trước chuyến bay để thông báo về tình trạng dị ứng của mình. Anh cũng báo với tiếp viên trước khi lên máy bay cả chặng đi và về.

Hãng hàng không hàng đầu tại Anh cho biết đang điều tra về việc này. “Chúng tôi đã liên hệ xin lỗi và thảo luận với khách hàng để giải quyết vấn đề”.

Năm 2016, Natasha Ednan-Laperouse, 15 tuổi, chết trên một chuyến bay của British Airways sau khi ăn bánh mì có chứa hạt vừng mua ở sân bay. Natasha cũng bị dị ứng với các loại hạt.

“Câu chuyện của Brodie là một câu chuyện về thế giới của những người bị dị ứng trên máy bay, với đội ngũ tiếp viên thiếu hiểu biết. Khi bạn mắc kẹt ở độ cao chục nghìn mét và bị sốc phản vệ, máy bay đó có thể là quan tài của bạn”, mẹ của Natasha, bà Tanya nói.

Anh Minh (Theo Irish Sun)

Hoa tiền