Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách sạn cho phép mang cây cảnh đi nghỉ cùng

Địa điểm giải trí khach-san-cho-phep-mang-cay-canh-di-nghi-cung Khách sạn cho phép mang cây cảnh đi nghỉ cùng Du lịch
Rate this post

MỹKhách sạn tại Mỹ cho phép khách mang cây cảnh vào phòng, phục vụ người lo lắng không thể tưới cây ở nhà khi đang đi nghỉ.

Du khách đến khách sạn Elwood Hotel & Suites ở thành phố Lexington, bang Kentucky, Mỹ sẽ không phải lo lắng về việc ai sẽ là người tưới, chăm cây ở nhà khi họ đi nghỉ.

Theo tuyên bố của văn phòng kích cầu du lịch VisitLEX của thành phố, đây là khách sạn thân thiện với thực vật đầu tiên trên thế giới. Du khách tới đây có thể mang theo cây cảnh đi nghỉ cùng và khách sạn cũng sắp xếp nhiều góc để khách có thể để cây.

Địa điểm giải trí VisitLEX-WFPFH-31-9357-1649410952 Khách sạn cho phép mang cây cảnh đi nghỉ cùng Du lịch

Khách đến Elwood Hotel & Suites được mang theo cây cảnh vào phòng. Ảnh: VisitLEX

“Mọi người từ khắp nơi trên thế giới giờ coi cây cảnh là một phần của gia đình, chẳng khác gì chó mèo. Vật nuôi là những đứa trẻ mới còn cây cảnh là những vật nuôi mới”, đại diện của VisitLEX cho biết. Những vị khách yêu thực vật có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trong các phòng nghỉ tiện nghi và đặc biệt, ví dụ như phòng “Góc ngoại hạng dành cho người làm vườn” có nhiều loại cây từ vườn ươm của địa phương và một cửa sổ lớn để khách tận hưởng ánh nắng mặt trời.

Chương trình đón khách đi cùng cây cảnh của khách sạn bắt đầu từ 8/4. VisitLEX cũng đang quảng bá nhiều hoạt động thân thiện với thực vật trong thành phố như đi bộ đường dài và ghé thăm công viên. Lexington có khoảng 100 công viên và 53.000 cây xanh. “Thành phố của chúng tôi là thiên đường của những người yêu thực vật, hoàn hảo cho chuyến phiêu lưu vào mùa xuân”, đại diện văn phòng cho biết.

Địa điểm giải trí khach-san-cho-khach-mang-cay-canh-di-nghi-cung-1649410525 Khách sạn cho phép mang cây cảnh đi nghỉ cùng Du lịch

Video mô tả chuyến đi của một vị khách cùng cây cảnh đến khách sạn. Video: VisitLEX

Trung Nghĩa (Theo CNN)

Hoa tiền