Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách sạn 97 triệu đồng bí ẩn ở Ninh Bình

Khách sạn 97 triệu đồng bí ẩn ở Ninh Bình Du lịch
Rate this post

Phòng nghỉ được ghi giá 97 triệu đồng trên ứng dụng đặt phòng nổi tiếng, ai cũng có thể book, nhưng thực tế nơi đây không hoạt động.

Ngày 20/7, trên các hội nhóm du lịch, hình ảnh một khách sạn trong hang động được cho là ở Ninh Bình được đem ra bàn luận. Đa phần mọi người có những phản hồi tiêu cực, cho rằng thiết kế không hợp lý, không ăn nhập. Một số ý kiến cho rằng việc đặt khách sạn trong hang như vậy là “tàn phá thiên nhiên”.

Khách sạn 97 triệu đồng bí ẩn ở Ninh Bình Du lịch

Hình ảnh của phòng nghỉ trong hang động trên ứng dụng đặt phòng. Ảnh: Agoda

Theo tìm hiểu của VnExpress, đây là một phòng nghỉ dạng bungalow ở huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Trên ứng dụng đặt phòng trực tuyến hàng đầu thế giới Agoda, phòng nghỉ được mô tả rộng 25 m2, có một đệm lớn và một phòng tắm riêng. Phòng nghỉ nằm trong vách đá, có gắn đèn trang trí. Phòng tắm, khu vệ sinh gia công kiên cố, có cửa thông hơi là một khe đá tự nhiên.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là một đêm ở đây được niêm yết 97 triệu đồng, sau khi giảm còn 64 triệu đồng, ngang với giá phòng Tổng thống ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Việt Nam. Quy trình đặt phòng diễn ra bình thường, sau khi cộng thêm các khoản thuế phí và tính cả khuyến mãi, khách có thể nhận được giá 74 triệu đồng. Người đặt nhận được confirm như với bất kỳ khu lưu trú nào khác.

Khách sạn 97 triệu đồng bí ẩn ở Ninh Bình Du lịch

Thông tin phòng nghỉ trên ứng dụng đặt phòng.

Sau khi nắm được thông tin, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình đã phối hợp đoàn thanh tra liên ngành kiểm tra cơ sở này sáng nay, 21/7. Theo đó, phòng nghỉ nằm tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên, tại buổi kiểm tra, đại diện pháp luật của cơ sở vắng mặt, nhân viên bảo vệ cho biết hiện khu nghỉ không hoạt động và không đón khách.

Theo đại diện Sở Du lịch, các cơ quan chức năng của tỉnh sẽ cùng vào cuộc tiếp tục kiểm tra, xác minh và làm rõ về khách sạn “bí ẩn” này.

Sáng 21/7, phía đại diện của ứng dụng đặt phòng Agoda tại Việt Nam đã tiếp nhận thông tin. Họ cần thêm thời gian để xác minh về sự việc trước khi đưa ra ý kiến. Hiện phòng nghỉ vẫn còn trên hệ thống này nhưng không thể đặt được như một ngày trước đó.

Khách sạn 97 triệu đồng bí ẩn ở Ninh Bình Du lịch

Hình ảnh được chụp sáng nay tại khách sạn. Ảnh: Sở Du lịch Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những địa phương có du lịch phát triển ở Việt Nam, đặc biệt là du lịch sinh thái. Nơi đây sở hữu nhiều danh hiệu quốc tế như quần thể di sản thế giới Tràng An, khu dự trữ sinh quyển thế giới biển Kim Sơn – Cồn Nổi, khu Ramsar thế giới đầm Vân Long và nhiều các địa danh du lịch nổi tiếng khác.

Ninh Bình cũng là nơi có hệ thống khách sạn lớn. Theo thống kê đầu năm 2022, toàn tỉnh có gần 700 cơ sở lưu trú, với hơn 8.600 phòng nghỉ. Từ đầu năm đến nay, Ninh Bình đón gần 1,5 triệu lượt khách, trong đó có hơn 11 nghìn khách quốc tế.

Trung Nghĩa

Hoa tiền