Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Huế khai trương xe buýt hai tầng

Địa điểm giải trí hue-khai-truong-xe-buyt-hai-tang Huế khai trương xe buýt hai tầng Du lịch
Rate this post

Sáng 1/9, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã cùng với du khách trải nghiệm xe buýt hai tầng thoáng nóc ngắm cảnh cố đô Huế từ trên cao. Đây là dịch vụ đưa đón khách du lịch mới vừa được công ty CP du lịch Việt Nam – Hà Nội khai trương.

Địa điểm giải trí 1-7143-1662014058 Huế khai trương xe buýt hai tầng Du lịch

Ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế (giữa) trải nghiệm xe buýt hai tầng. Ảnh; Võ Thạnh

Xuất phát tại bến Tòa Khâm, xe buýt lần lượt chạy qua những cung đường của TP Huế như đường Lê Lợi, cầu Phú Xuân, đường Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn và cầu Dã Viên để ngắm sông Hương, đến các điểm du lịch như chợ Đông Ba, Phu Vân Lâu, chùa Thiên Mụ, trường Quốc học Huế. Tại các điểm dừng, du khách có thể xuống xe để tham quan và tiếp tục lên chuyến tiếp theo sau 30 phút để tiếp tục hành trình. Xe có hệ thống thuyết minh với 9 ngôn ngữ giúp du khách hiểu thêm về những điểm tham quan nổi tiếng, những danh lam, thắng cảnh và di tích lịch sử ở cố đô Huế.

Địa điểm giải trí 2-5469-1662014058 Huế khai trương xe buýt hai tầng Du lịch

Du khách trải nghiệm xe buýt hai tầng. Ảnh: Võ Thạnh

Xe buýt hai tầng sẽ vận hành thí điểm hai tuyến: City tour – Hành trình di sản cố đô Huế với 12 điểm dừng và tuyến ngắm cảnh đêm Huế. Giá vé khuyến mại đến hết năm 2022 với loại vé một vòng là 100.000 đồng/vé và vé 8 giờ là 150.000 đồng/vé.

Võ Thạnh

Hoa tiền