Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Hoa anh đào Nhật Bản khoe sắc ở Điện Biên

Rate this post

Đảo hoa với hàng trăm cây anh đào đang nở rộ giữa hồ Pá Khoang, hút khách chụp ảnh.





Địa điểm giải trí hoa-anh-dao-Pa-Khoang-01-2214-2136-4180-1643441053 Hoa anh đào Nhật Bản khoe sắc ở Điện Biên Du lịch

Cuối tháng 12 và đầu tháng 1 là mùa hoa anh đào bắt đầu nở rộ.

Cách trung tâm TP Điện Biên Phủ khoảng hơn 20 km, đảo hoa anh đào Pá Khoang đang đua nhau khoe sắc báo hiệu mùa xuân mới. Hoa anh đào được trồng tại hồ Pá Khoang nở hoa khoảng hơn một tháng, đẹp nhất vào giữa tháng 1.

Lò Thị Nhung, 22 tuổi, đến từ TP Điện Biên Phủ, cho biết hằng năm vào mỗi dịp hoa nở cô cùng bạn bè đến vườn hoa anh đào Pá Khoang tham quan và chụp ảnh kỷ niệm. “Trong ngày đầu năm mới nơi đây có cảm giác rất bình yên trong thời tiết se lạnh”, cô cho biết.

Không chỉ những bạn trẻ, một số du khách lớn tuổi cũng đến để lưu lại những bức hình cho mình. Chị Đường Thị Huyền, 48 tuổi, đến từ Mường Tè (Lai Châu), chia sẻ: “Tôi bất ngờ với vẻ đẹp hoa anh đào ở Pá Khoang, lần đầu tiên được ngắm đảo hoa đào với hàng nghìn cây đua nở. Tôi muốn chia sẻ những tấm ảnh trước vẻ đẹp nơi đây cho nhiều bạn bè biết đến”.

Từ trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, du khách di chuyển theo hướng đi đường Tà Lèng – Mường Phăng đến bản Kéo (xã Pá Khoang) hoặc đến nhà khách tỉnh đội tại Pá Khoang rồi đi thuyền đến “Đảo hoa”.

Độc giả Quàng Văn Đạt

Hoa tiền