Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Hai khu nghỉ dưỡng Việt đoạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế

Hai khu nghỉ dưỡng Việt đoạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế Du lịch
Rate this post

Melia Ba Vì nhận giải Best Wellness Resort còn Wind Boutique Resort & Spa thắng giải Best Boutique Resort.

Melia Ba Vì Mountain Retreat được International Travel Awards 2022 (Giải thưởng Du lịch Quốc tế) vinh danh ở hạng mục Best Wellness Resort (Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất). Cơ sở lưu trú này nằm giữa vườn Quốc gia Ba Vì, ngoại ô Hà Nội. Kiến trúc nơi đây là sự kết hợp của kiến trúc thời Pháp thuộc và làng quê Việt Nam, trên nền cũ của khu dinh thự Pháp.

Một số trải nghiệm được du khách yêu thích khi ở đây là đạp xe qua những đoạn dốc cong tuyệt đẹp, dưới không gian yên tĩnh của núi rừng và nghe chim hót, tiếng suối chảy. Bên cạnh đó, bạn có thể đi bộ đường dài để đắm mình vào thiên nhiên hoang sơ của vườn quốc gia Ba Vì. Các tuyến đường bộ đi xuyên rừng ở đây đều mang lại trải nghiệm khó quên.

Hai khu nghỉ dưỡng Việt đoạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế Du lịch

Melia Ba Vì Mountain Retreat có giá từ 3,5 triệu đồng một đêm. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Đại diện thứ hai được vinh danh ở International Travel Awards 2022, nằm tại thành phố Vũng Tàu, chiến thắng ở hạng mục Best Boutique Resort (Khu nghỉ dưỡng phong cách boutique tốt nhất). Chỗ nghỉ này cách bãi biển 12 phút đi bộ, có hai hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn ra núi, cách bãi Trước 1,1 km, bãi Sau 1,8 km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 70 km.

Năm nay, International Travel Awards chứng kiến một mùa giải kỷ lục, khi ngành khách sạn và du lịch quay trở lại sau hai năm dịch bệnh, với hơn 2.000 đề cử, 300 người chiến thắng đến từ sáu khu vực châu Mỹ, Á, Âu, Phi, Đại Dương và Trung Đông.

Hai khu nghỉ dưỡng Việt đoạt Giải thưởng Du lịch Quốc tế Du lịch

Giá thuê phòng của Wind Boutique Resort & Spa từ 2,3 triệu đồng một đêm. Ảnh: Booking

Đây là một trong những giải thưởng được đánh giá có uy tín nhất trong ngành du lịch và khách sạn toàn cầu, được tổ chức bởi công ty Quản lý và Tổ chức Sự kiện Golden Tree, trụ sở ở Dubai. Các ứng cử cho giải thưởng này gồm các công ty du lịch, điểm tham quan, khách sạn 4-5 sao, boutique…

Để giành chiến thắng cuối cùng, các ứng viên phải trải qua 5 chặng. Chặng cuối cùng, ứng viên giành chiến thắng sẽ vượt qua đánh giá khắt khe của hơn 30 người trong ban giám khảo kinh nghiệm, đến từ khắp thế giới.

Anh Minh (Theo International Travel Awards)

Hoa tiền