Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Hai điểm chèo kayak trong suốt

Địa điểm giải trí hai-diem-cheo-kayak-trong-suot Hai điểm chèo kayak trong suốt Du lịch
Rate this post

Du khách có thể trải nghiệm kayak trong suốt và chụp những bức ảnh check-in ấn tượng tại Côn Đảo và Phú Quốc.

Thuyền kayak trong suốt từng gây sốt khi lần đầu ra mắt vào năm 2017 bởi một công ty ở Florida, Mỹ. Trên chiếc thuyền có chất liệu chuyên dùng để thiết kế cửa sổ máy bay, du khách vừa chèo vừa có thể ngắm cảnh biển bên dưới. Ở những khu nước biển trong nhìn thấy đáy, hiệu ứng của kayak trong suốt càng rõ rệt hơn, có thể khiến bạn như đang lơ lửng giữa biển. Tại Việt Nam, trải nghiệm chèo kayak trong suốt mới được du nhập tại Côn Đảo và Phú Quốc, giúp du khách có những bức ảnh check-in lạ mắt. Trải nghiệm chèo kayak trong suốt thường kết hợp trong tour tham quan đảo.

Côn Đảo

Địa điểm giải trí 285275401-2555298441274334-623-7933-7722-1654766263 Hai điểm chèo kayak trong suốt Du lịch

Nước trong vắt ở Hòn Trác kết hợp với kayak trong suốt khiến du khách như đang lơ lửng trên biển. Ảnh: Ngoc Ha Chu

Du khách đến Côn Đảo được trải nghiệm chèo kayak trong suốt ở Hòn Trác. Chu Ngọc Hà, du khách đến từ Hà Nội, đặt tour tham quan 5 đảo và trực tiếp tham gia trải nghiệm thú vị này. “Mỗi năm mình đi Côn Đảo một lần nhưng năm nay là năm đầu mình có chuyến đi thú vị như vậy khi được chèo kayak trong suốt, đi thả rùa mà không phải mùa nào cũng có”, Hà chia sẻ.

Hà và đoàn 9 người khách được dừng lại ở Hòn Trác để chèo kayak và chụp ảnh lưu niệm. Là người đã chèo kayak ở nhiều nơi, Hà thấy trải nghiệm chèo thuyền trong suốt khiến hiệu ứng ấn tượng hơn khi được ngắm toàn bộ cảnh dưới biển. “Nước ở Côn Đảo rất trong nên ngồi chèo trên thuyền có thể ngắm được toàn bộ rạn san hô bên dưới. Thuyền dễ chèo, không hề thấy sợ”, Hà nói về trải nghiệm.

Giá tour tham quan đảo kết hợp chèo kayak trong suốt mà khách có thể trải nghiệm ở Côn Đảo là 890.000 đồng một khách cho tour 4 đảo, xuất phát vào chiều hàng ngày và 1.090.000 đồng một khách cho tour 5 đảo, xuất phát buổi sáng hàng ngày. Bạn có thể tham khảo tour của Côn Đảo Explorer.

Phú Quốc

Địa điểm giải trí 283944379-569886017825404-8527-4766-6101-1654766263 Hai điểm chèo kayak trong suốt Du lịch

Kayak trong suốt là sản phẩm du lịch giúp khách không chỉ có trải nghiệm lạ mà còn mang về những hình ảnh đẹp. Ảnh: Phan Phương

Tại Phú Quốc, ảnh chụp với kayak trong suốt đẹp nhất là ở hòn Gầm Ghì, nơi có nhiều san hô tự nhiên. Kim Ánh, đại diện của Plan To Travel cho biết, chèo kayak trong suốt là trải nghiệm đổi mới, “nâng tầm sống ảo” cho du khách sau cơn sốt check-in trên thuyền SUP bằng flycam bắt đầu từ 2019.

Trải nghiệm kayak trong suốt nằm trong tour 4 đảo và 3 đảo ở Phú Quốc, khách tham gia được hỗ trợ chụp ảnh miễn phí. “Kết hợp với nước trong vắt, những rạn san hô khiến cho các bức hình của khách trở nên lung linh, ảo diệu hơn”, Ánh cho biết.

Để chụp ảnh, đội ngũ của Plan To Travel cần tối thiểu 3 người: người hướng dẫn dáng chụp, người hỗ trợ đưa khách lên thuyền, đẩy ra xa và kéo vào, thợ ảnh bay flycam và chụp hình, sau đó về chỉnh sửa ảnh và trả khách. Giá tour 4 đảo Phú Quốc hiện là 1,2 triệu đồng một khách đã bao gồm cáp treo Hòn Thơm và ăn trưa. Tour 3 đảo có bao gồm ăn trưa nhưng không có cáp treo giá 800.000 đồng một khách.

Trung Nghĩa

Hoa tiền