Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Finn Hub – điểm hẹn dành cho quý ông ở Đà Nẵng

Finn Hub - điểm hẹn dành cho quý ông ở Đà Nẵng Du lịch
Rate this post

Đà NẵngTọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Finn Hub trở thành điểm hẹn cho quý ông thưởng thức café, trải nghiệm dịch vụ cắt tóc và chăm sóc giày.

Theo đại diện Finn Hub, vẻ bề ngoài của quý ông là yếu tố cần, nhưng chưa đủ. Một quý ông thực thụ sẽ hiểu được giá trị của bản thân, có đầy đủ trải nghiệm và biết cách làm chủ cuộc sống. Finn Hub ra đời giúp quý ông đến gần hơn với những nhu cầu đáng đầu tư trên hành trình đó. Tại đây, các quý ông sẽ được thưởng thức café, trải nghiệm dịch vụ cắt tóc nam và chăm sóc giày nhờ sự kết hợp liên tiếp của 3 dịch vụ: coffee, barber shop và shoe spa.

“3 dịch vụ trải nghiệm dành riêng cho quý ông tại Finn Hub giúp họ cảm thấy ấn tượng, không chỉ bởi từng đường nhấn nhá trong phong cách, mà còn ở vô số câu chuyện phiếm về những điều xung quanh cuộc sống của mỗi người”, đại diện điểm đến này chia sẻ.

Tân trang những đôi giày cùng Finn Shoe

Đại diện Finn Hub cho biết giày Tây là thứ đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ và đặc biệt nhất. Những bước cơ bản như khử ẩm, lau giày, đánh xi, bôi lotion nghe đơn giản nhưng cần sự am hiểu, khéo léo và độ chính xác cao.

Finn Hub - điểm hẹn dành cho quý ông ở Đà Nẵng Du lịch

Những đôi giày của các quý ông sẽ được người thợ Shoe tại Finn Hub chăm sóc đặc biệt qua các bước như khử ẩm, lau, đánh xi, bôi lotion. Ảnh: Finn Hub

Những người thợ Shoe tại Finn Hub sẽ nâng niu đôi giày của các quý ông bằng niềm đam mê, sự từng trải khi làm nghề và tận tâm với mỗi vị khách. Những đôi giày Tây của quý ông sau khi hoàn thiện sẽ được trở lại với phiên bản đẹp nhất.

Finn Barber cho quý ông nhiều kiểu tóc ưng ý

Một kiểu tóc ưng ý góp phần giúp quý ông hoàn thiện phong thái đỉnh đạc, chỉn chu. Điều này cũng thể hiện sự tôn trọng của quý ông đối với đồng nghiệp, đối tác, những người thân yêu hay với chính bản thân họ.

“Việc tân trang diện mạo với mái tóc được cắt tỉa đúng gu, bộ râu thiết kế gọn gàng không phải nằm ở vấn đề tiền bạc mà là sự chăm chút, tinh tế trong việc định hình phong cách cá nhân”, đại diện Finn Hub nói.

Finn Hub - điểm hẹn dành cho quý ông ở Đà Nẵng Du lịch

Finn Barber chăm chút trong từng kiểu tóc của các quý ông. Ảnh: Finn Hub

Finn Barber mang đến cho quý ông một không gian thoải mái, nơi lấy đi sự mệt mỏi, áp lực và bụi bặm của công việc hàng ngày để nhường chỗ cho những giây phút thư giãn, với bàn tay mềm mại massage trên da mặt, bộ râu tỉa tót hay mái tóc ưng ý.

Tận hưởng phút giây thư thái tại Finn Cafe

Nhâm nhi ly cà phê, vừa chậm rãi ngắm nhìn đôi giày của mình trở nên sáng bóng là một trải nghiệm quý ông nên thử. Quan trọng nhất, các quý ông sẽ cảm giác thư giãn trong một không gian thoáng đãng, được thưởng thức món đồ uống ngon, nghe vài giai điệu cổ điển nhẹ nhàng… tại Finn Cafe. Tất cả điều này góp phần giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài dành cho công việc.

Finn Hub - điểm hẹn dành cho quý ông ở Đà Nẵng Du lịch

Không gian thoáng đãng, món đồ uống ngon, nghe vài giai điệu cổ điển nhẹ nhàng… là điểm nhấn ấn tượng tại Finn Cafe. Ảnh: Finn Hub

Hành trình trải nghiệm toàn diện về cả tinh thần và lối sống dành riêng cho quý ông được Finn Hub thiết kế vừa vặn, chỉn chu. Đại diện Finn Hub kỳ vọng với không gian cởi mở, hiện đại và trẻ trung, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm hẹn không thể bỏ qua dành cho quý ông.

Liên hệ: Finn Hub
Địa chỉ: 11D Phan Bội Châu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Email: [email protected]. Hotline: 0353.48.43.43

Thư Kỳ

Hoa tiền