Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Đường đi bộ mạo hiểm hình bàn chân

Đường đi bộ mạo hiểm hình bàn chân Du lịch
Rate this post

Con đường đi bộ hình bàn chân nhìn xuống thác nước chảy xiết là trải nghiệm mạo hiểm đáng thử ở Italy.

Đường đi bộ hình bàn chân trên tuyến leo núi ở tỉnh Ballino, Italy có thể làm bất kỳ du khách yếu tim nào “toát mồ hôi”. Con đường đi bộ bằng sắt được khởi công năm 2017, hoàn thành năm 2019, chắc chắn và an toàn với nhiều thiết bị bảo hộ, song không dành cho người dễ bị chóng mặt.

Để vượt qua con đường này, du khách phải giữ thăng bằng tốt, không run chân và vượt qua những bậc đúng một bàn chân chính xác nhất. Bên dưới là thác nước chảy cuồn cuộn, tăng độ kịch tính cho những du khách thích cảm giác mạnh.

Đường đi bộ mạo hiểm hình bàn chân Du lịch

Con đường mạo hiểm được thiết kế với những bàn chân sắt. Du khách tiếp tục leo lên những vách núi dựng đứng sau khi chinh phục con đường. Ảnh: Arco Mountain Guide

Để đến nơi này, bạn cần đi bộ dọc theo một đường núi trong khoảng 30 phút. Toàn bộ hành trình tốn khoảng 3 tiếng. Tuyến đường đi qua mặt đá bên cạnh thác nước Rio Ruzza ở đèo Ballino chia cắt ngôi làng cùng tên và Lago di Tenno với thị trấn Fiavè. Nhiều du khách yêu thích trải nghiệm vào mùa hè để cảm nhận sự sảng khoái từ làn nước phun từ thác.

Ngoài con đường đi bộ độc đáo, bạn còn được trải nghiệm leo núi với độ khó cao. Một tour đi trên tuyến đường mạo hiểm này có giá 85 USD.

Đường đi bộ mạo hiểm hình bàn chân Du lịch

Cận cảnh trải nghiệm không dành cho người dễ bị chóng mặt. Video: @bucketlisters/Instagram

Trung Nghĩa

Hoa tiền