Địa điểm mới

Du khách ‘đào huyệt’ thư giãn trên biển Cửa Lò

Địa điểm giải trí du-khach-dao-huyet-thu-gian-tren-bien-cua-lo Du khách 'đào huyệt' thư giãn trên biển Cửa Lò Du lịch

Nghệ AnNhóm khách cả nam lẫn nữ dùng xẻng tạo nhiều hố cát hình chữ nhật trên bãi biển, nằm vào đó để thư giãn.

Sự việc xảy ra tại khu vực bãi biển phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò cuối tuần qua. Ông Võ Văn Tuất, Chủ tịch phường, cho hay: “Một nhóm du khách ngoại tỉnh đã đào hơn 20 hố cát sau đó nằm vào để thư giãn”.

Hàng chục hố cát sâu 30-50 cm, san sát nhau thành hai hàng. Sau khi đào xong, mỗi người xuống nằm một hố, một số người lấp cát kín lên người, trong đó có người mặc nguyên quần áo dài, tay cầm điện thoại ghi hình.

Địa điểm giải trí 299836561-1108103183456972-298-7263-3975-1661330078 Du khách 'đào huyệt' thư giãn trên biển Cửa Lò Du lịch

Hàng chục “huyệt cát” trên bãi biển Cửa Lò của du khách.

Chính quyền giải thích, việc làm như vậy là phản cảm, ảnh hưởng tới cảnh quan nên đã yêu cầu nhóm người này thực hiện việc hoàn trả mặt bằng. Họ sau đó đã chấp hành lấp hố, tắm biển và trở về.

“Chúng tôi chỉ nhắc nhở, không lập biên bản bởi sự việc chưa gây ra vấn đề nghiêm trọng nào”, lãnh đạo phường Nghi Thủy giải thích và cho biết đây cũng là lần đầu xảy ra sự việc như vậy tại bãi tắm.

Gần một tháng trước, cũng tại bãi tắm Cửa Lò, một số nữ du khách cởi áo ngực làm vật dụng tiếp nước khi chơi team building. Đại diện công ty có nhân viên kể trên sau đó đã gửi lời xin lỗi vì nhận thấy là “hành động phản cảm”. Trong khi người tổ chức sự kiện này bị phạt 400.000 đồng.

Hải Bình