Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Domino’s Pizza ra mắt pizza lạp xưởng xốt trứng muối

Địa điểm giải trí dominos-pizza-ra-mat-pizza-lap-xuong-xot-trung-muoi Domino’s Pizza ra mắt pizza lạp xưởng xốt trứng muối Du lịch
Rate this post

Thương hiệu Domino’s Pizza ra mắt món pizza mới được biến tấu hài hòa từ các nguyên liệu như trứng muối, lạp xưởng tươi, ruốc khô, bắp ngọt.

Theo đại diện Domino’s Pizza, với sản phẩm mới nhất mang tên pizza lạp xưởng xốt trứng muối Mayonnaise, thương hiệu này đã mang đến một bữa tiệc khó quên dành cho thực khách. Món ăn ghi điểm nhờ vẻ ngoài bắt mắt; đa sắc màu của nhiều loại nguyên liệu; đậm đà từ lạp xưởng tươi; mùi hương đặc trưng trong tép khô, bắp ngọt; xốt trứng muối đặc quánh vị béo hòa quyện cùng xốt Mayonnaise dịu ngọt, phủ đầy bởi phô mai Mozzarella thơm ngon.

Địa điểm giải trí 1-3152-1653443008 Domino’s Pizza ra mắt pizza lạp xưởng xốt trứng muối Du lịch

Pizza lạp xưởng xốt trứng muối Mayonnaise mới đa sắc màu của nhiều loại nguyên liệu. Ảnh: Domino’s Pizza

Một trong những thành phần không thể thiếu của chiếc bánh pizza ngon đúng chuẩn còn thể hiện ở đế bánh làm từ bột tươi, được nhào nặn hoàn toàn thủ công. “Sự kết hợp từ những nguyên liệu giản đơn, dễ tìm nhưng đủ để Domino’s Pizza mang tới ấn tượng khó phai cho thực khách khi thưởng thức chiếc bánh này ngay từ lần đầu tiên”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Nhờ vị béo cùng mùi thơm rất đặc trưng, chiếc pizza lạp xưởng xốt trứng muối Mayonnaise đã nhận được nhiều sự yêu thích của nhiều tín đồ pizza. Chị Trang (nhân viên văn phòng tại TP HCM) cho hay: “Phải thử bánh mới thấy vị béo thơm không ngán, xốt trứng muối như tan chảy trong miệng, vỏ bánh giòn thơm hòa quyện cùng lạp xưởng tươi, bắp, tép khô rất kích thích vị giác”. Hương vị của món pizza này đang được cả gia đình chị Trang yêu thích và là lựa chọn đầu tiên của hai con gái mỗi khi muốn đặt hàng từ Domino’s Pizza.

Địa điểm giải trí 2-6001-1653443008 Domino’s Pizza ra mắt pizza lạp xưởng xốt trứng muối Du lịch

Nhiều thực khách yêu thích pizza lạp xưởng xốt trứng muối nhờ vỏ bánh giòn thơm quyện cùng lạp xưởng tươi, bắp, tép khô kích thích vị giác. Ảnh: Domino’s Pizza

Còn Minh Tâm – sinh viên năm thứ tư tại một trường đại học ở Hà Nội – cho biết rất thích xốt trứng muối và không nghĩ sự kết hợp giữa pizza, lạp xưởng tươi và xốt trứng muối lại ngon đến như vậy. Các thành phần khi đi cùng với nhau tưởng không hợp hóa ra lại hợp không tưởng.

Địa điểm giải trí 26f626696e02ae5cf713-165344296-1219-7911-1653443008 Domino’s Pizza ra mắt pizza lạp xưởng xốt trứng muối Du lịch

Nhiều bạn trẻ thích trải nghiệm vị béo mùi thơm đến từ pizza mới. Ảnh: Domino’s Pizza

Domino’s Pizza cam kết giao hàng miễn phí chưa đầy 30 phút, nhằm mang đến thực khách những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với pizza lạp xưởng xốt trứng muối Mayonnaise vừa ra mắt, Domino’s Pizza triển khai chương trình ưu đãi khi mua chiếc pizza thứ hai cùng size, áp dụng khi mua 1 pizza size M/L kèm thức uống nguyên giá. Chương trình đang áp dụng khi thực khách mua hàng trực tiếp tại hệ thống hơn 50 cửa hàng Domino’s Pizza trên toàn quốc (trừ cửa hàng sân bay), hoặc gọi đặt hàng qua hotline 1900 6099. Website.

Thư Kỳ

Hoa tiền