Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Địa điểm thưởng thức whisky và nhạc jazz tại TP HCM

Địa điểm thưởng thức whisky và nhạc jazz tại TP HCM Du lịch
Rate this post

TP HCMThiết kế lấy cảm hứng từ những quán jazz bar tại New York (Mỹ), CoCo Whisky Bar là nơi để bạn thưởng thức whisky hoặc nghe nhạc jazz ở TP HCM.

Đại diện CoCo Whisky Bar cho biết, điểm đến này thuộc tổ hợp CoCo Saigon, gây ấn tượng với một bộ sưu tập hơn 300 loại whisky đặc biệt. Tất cả được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà chưng cất lâu đời của Scotchland. Đội ngũ bartender sẽ tư vấn, hướng dẫn, chọn lựa những loại rượu phù hợp với khẩu vị hoặc lắng nghe các vị khách chia sẻ thêm những vị mới, để có thể khám phá cùng nhau.

Địa điểm thưởng thức whisky và nhạc jazz tại TP HCM Du lịch

Đội ngũ batender của CoCo Whisky Bar sẽ tư vấn, hướng dẫn thực khách chọn những loại rượu phù hợp với khẩu vị. Ảnh: CoCo Saigon

CoCo Whisky Bar tạo ra những hương vị khác biệt và mới mẻ trong thực đơn cocktail, thông qua việc sử dụng các nguyên liệu tươi của chợ địa phương kết hợp những phương thức chế biến hiện đại… “Loạt thức uống mang dấu ấn cá nhân cùng bầu không khí thú vị, hứa hẹn sẽ làm các vị khách có một nhịp sống về đêm thật nhiều cảm xúc”, đại diện CoCo Whisky Bar cho hay.

Đội ngũ của CoCo Whisky Bar hướng tới một phong cách sống cởi mở trong suy nghĩ, hứng khởi ở từng chuyển động. Các đặc trưng đó đan xen hài hòa và chảy trong mỗi con người, cảnh vật nơi đây, góp phần làm nên một Sài Gòn sống động từng góc phố, từng con người.

Đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, địa điểm này cho bạn tùy chọn không gian trong nhà và sân vườn ngoài trời đa dạng. Từng chi tiết nội thất, ánh sáng, tranh ảnh… tất cả đều được bố trí hài hòa để mang lại một không gian tuy cổ điển, nhưng mới mẻ, hứng khởi của nhịp sống về đêm ở Sài Gòn.

Song hành với ngôn ngữ kiến trúc, nhạc Jazz & Blue là người dẫn chuyện thú vị cho hành trình khám phá sự cổ điển giao hòa tinh thần đương đại tại Coco Whisky Bar. Từng bản nhạc chọn lọc sẽ được cất lên bởi máy hát đĩa than McIntosh phối ghép cùng loa JBL vintage. Bạn có thể mang đĩa than yêu thích để nghe tại CoCo và nhâm nhi vài ly whisky thật hứng khởi. Từ thứ 4-6-7 hàng tuần, nơi đây còn có band nhạc jazz chơi live cho không gian âm nhạc thêm cảm xúc.

Địa điểm thưởng thức whisky và nhạc jazz tại TP HCM Du lịch

Không gian CoCo Whisky Bar tuy cổ điển, nhưng mới mẻ và tạo hứng khởi của nhịp sống về đêm ở Sài Gòn. Ảnh: CoCo Saigon

Được chăm chút kỹ lưỡng từ không gian, nội thất, sản phẩm, âm nhạc, song, theo đại diện CoCo Whisky Bar, ở điểm đến này, con người là yếu tố chủ chốt, mọi thứ nơi đây đều xoay quanh con người. Đội ngũ nhân sự Việt Nam trẻ trung, đam mê, một tập thể khao khát mang tới chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhưng cũng rất ấm áp trong việc tiếp đón các vị khách.

CoCo Whisky Bar là thành quả của những gì CoCo Sài Gòn cho là châu Á giao hòa với thế giới; hay đơn giản thuộc về quan niệm cái đẹp, cái tôi trong sự lắng nghe, học hỏi, chia sẻ lẫn nhau. “Nơi đây có một đội ngũ làm dịch vụ chuyên nghiệp, nhưng không lấy đó làm điểm tự hào hãnh diện. Chúng tôi yêu cảm giác đứng trong quầy bar, ngắm nhìn từng cảm xúc, từng nụ cười, từng câu chuyện của khách hàng. Và nếu bạn cần một người trò chuyện, bartender của Coco luôn sẵn sàng”, đại diện CoCo Whisky Bar chia sẻ.

Đến CoCo Whisky Bar, thực khách không chỉ uống whisky hoặc nghe nhạc jazz vào buổi tối, mà còn là nơi để mỗi người có thể khám phá nhiều điều thú vị.

Liên hệ: Tổ hợp ẩm thực CoCo Sài Gòn
143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM
Đặt bàn: 096 973 0660. Xem thêm thông tin tại đây.

Thư Kỳ

Hoa tiền