Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cuộc thi ảnh về Vinhomes Grand Park khai mạc ngày 7/5

Địa điểm giải trí cuoc-thi-anh-ve-vinhomes-grand-park-khai-mac-ngay-7-5 Cuộc thi ảnh về Vinhomes Grand Park khai mạc ngày 7/5 Du lịch
Rate this post

TP HCMKhách tham dự lễ khai mạc sẽ được tham gia workshop hướng dẫn cách chụp ảnh, nhận quà tặng từ ban tổ chức.

Cuộc thi ảnh “Vinhomes Grand Park – Nơi đáng sống tại TP Thủ Đức” sẽ được khai mạc vào 16h30 chiều 7/5 tại Vinhomes Grand Park, 512 đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP HCM

Khi đến tham gia lễ khai mạc, khách hàng sẽ được giới thiệu chi tiết thể lệ, quy định, những hoạt động trong thời gian diễn ra cuộc thi, đồng thời tham gia trải nghiệm các sản phẩm Canon, chụp ảnh lấy ngay… Những thắc mắc về nội dung, thể lệ cuộc thi cũng được ban tổ chức giải đáp kỹ càng.

Địa điểm giải trí Anh-1-3-8441-1651903404 Cuộc thi ảnh về Vinhomes Grand Park khai mạc ngày 7/5 Du lịch

Trong sự kiện khai mạc, ban tổ chức sẽ tổ chức một workshop nhiếp ảnh với chủ đề “Tất tần tật những gì bạn cần cho một bức ảnh đẹp” được trình bày bởi nhiếp ảnh gia Khôi Lê. Người tham dự sẽ được phổ biến nhiều kiến thức cần thiết về kỹ thuật, bố cục, lên ý tưởng sáng tạo để tạo nên một bức ảnh đẹp và được thực hành tại chỗ và có cơ hội nhận những phần quà là áo thu Canon, khăn rằn.

Ngoài ra, sự kiện cũng có các tiết mục biểu diễn ca nhạc sôi động và khu ẩm thực đường phố, gắn kết gia đình thông qua các trò chơi thú vị tại khu vui chơi cho trẻ em, tìm hiểu về Vinhomes Grand Park tại các gian hàng tư vấn, tự do khám phá địa điểm đẹp trong khuôn viên dự án…

Địa điểm giải trí 8a-6633-1651903405 Cuộc thi ảnh về Vinhomes Grand Park khai mạc ngày 7/5 Du lịch

Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhomes

Cuộc thi ảnh “Vinhomes Grand Park – Nơi đáng sống tại TP Thủ Đức” do chủ đầu tư Vinhomes phối hợp cùng VnExpress và Canon tổ chức diễn ra từ ngày 7/5 – 31/12. Cơ cấu giải thưởng gồm nhiều phần quà hấp dẫn như: ôtô VinFast, máy ảnh Canon, voucher Vinpearl… với tổng giá trị hơn 800 triệu đồng.

Để tham gia, người dự thi sẽ đến Vinhomes Grand Park và sáng tác các tác phẩm ảnh theo 4 chủ đề tùy chọn gồm: sự kiện, cuộc sống, kiến trúc, sắc màu. Sau khi đăng tải ảnh trên trang cá nhân, người tham dự truy cập vào landing page cuộc thi và gửi bức ảnh đó kèm thông tin theo đúng yêu cầu của ban tổ chức.

Những bức ảnh dự thi hợp lệ sẽ được ban tổ chức đăng tải trên landing page của cuộc thi. Sau mỗi chủ đề, ban tổ chức sẽ căn cứ vào tổng số điểm chung cuộc từ ban giám khảo và điểm từ số lượt bình chọn của tác phẩm dự thi để ra tác phẩm đạt giải chủ đề. Giải Đặc biệt năm sẽ do ban giám khảo bình chọn. Giải chủ đề sẽ được công bố trong vòng 10 ngày sau khi kết thúc chủ đề. Lễ trao giải năm dự kiến tổ chức vào ngày 30/1/2023.

Với quy mô 271 ha, đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu không gian sống giao hòa thiên nhiên với 80% diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan mặt nước, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ ứng dụng công nghệ tiên tiến, theo định hướng thành phố thông minh – công viên hiện đại. Các tiện ích nổi bật tại dự án phải kể đến như: đại công viên Vinhomes Grand Park rộng 36 ha hội tụ các trò chơi liên hoàn cho trẻ nhỏ, công viên nước sảng khoái, công viên xe đạp địa hình thử thách, hồ chèo thuyền Kayak; đảo dưỡng sinh, khu tập luyện yoga – aerobic, đường đi bộ dọc bờ sông hay công viên khiêu vũ, công viên BBQ…

Thông qua 4 chủ đề của cuộc thi gồm: sự kiện, cuộc sống, kiến trúc, sắc màu, Vinhomes muốn các thí sinh có thể khai thác được những góc chụp ấn tượng về các công trình kiến trúc, những đường nét độc đáo của tòa nhà, không khí lễ hội tưng bừng, khoảnh khắc đời thường trong sinh hoạt của cư dân, cách phối hợp màu sắc bắt mắt tại từng góc nhỏ của Vinhomes Grand Park. Từ đó, Vinhomes mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai thông điệp về một đại đô thị quy mô, nơi sẽ diễn ra thường xuyên các chuỗi hoạt động, sự kiện ý nghĩa.

“Từ việc lan toả những hình ảnh đẹp về Vinhomes Grand Park sẽ giúp cư dân hình dung được cuộc sống tương lai tại một chốn an cư đáng sống. Lựa chọn sống tại đây, mọi người sẽ đến với một không gian xinh đẹp, hiện đại, tiện nghi, hưởng trọn cuộc sống chất lượng, đa màu sắc”, đại diện Vinhomes chia sẻ.

Thu Hương

Hoa tiền