Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Công bố 5 giải chủ đề ‘Sự kiện’ cuộc thi ảnh Vinhomes Grand Park

Địa điểm giải trí cong-bo-5-giai-chu-de-su-kien-cuoc-thi-anh-vinhomes-grand-park Công bố 5 giải chủ đề 'Sự kiện' cuộc thi ảnh Vinhomes Grand Park Du lịch
Rate this post

Mỗi tác giả của bức ảnh đạt giải sẽ nhận một voucher Vinpearl trị giá 5 triệu đồng và một áo khoác nhiếp ảnh Canon trị giá 300.000 đồng.

Cuộc thi ảnh “Vinhomes Grand Park – Nơi đáng sống tại TP Thủ Đức” do VnExpress phối hợp Vinhomes và Canon tổ chức, khai mạc vào ngày 7/5, diễn ra trong 8 tháng với 4 chủ đề bao gồm “Sự kiện – Cuộc sống – Kiến trúc – Sắc màu”.

Chủ đề đầu tiên “Sự kiện” diễn ra trong hai tháng 5-6/2022, toàn bộ ảnh dự thi được đăng tải lên landing page của cuộc thi. Sau khi chủ đề “Sự kiện” kết thúc vào hết ngày 30/6, ban tổ chức đã chọn ra 5 bức ảnh đoạt giải. Cơ cấu tính điểm theo tỷ lệ 60% từ ban giám khảo và 40% do độc giả bình chọn.

Theo đó, bài thi có lượt bình chọn nhiều nhất trong số các tác phẩm đoạt giải là “Khoảnh khắc ăn mừng Việt Nam – Philippines” của tác giả Trần Thanh Huy. Bức ảnh chụp lại cảm xúc vui mừng của các cổ động viên tại Vinhomes Grand Park khi đội tuyển Việt Nam có bàn thắng vào lưới Philippines tại SEA Games 31.

Địa điểm giải trí dscf11822-1652030260-5045-1657278377 Công bố 5 giải chủ đề 'Sự kiện' cuộc thi ảnh Vinhomes Grand Park Du lịch

Tác phẩm “Khoảnh khắc ăn mừng Việt Nam – Philippines” đạt giải chủ đề “Sự kiện”. Ảnh: Trần Thanh Huy

Tiếp theo là bức ảnh với tiêu đề “Cây ánh sáng tại Vinhomes Grand Park” của tác giả Trần Bá Khánh thể hiện khoảnh khắc vui đùa các trẻ em tại công viên Ánh Sáng.

Bài thi của tác giả Tăng Thoại Thiên Thanh với tiêu đề “Thanh xuân” bắt trọn nụ cười đẹp đẽ của tuổi trẻ đã được ghi tên vào danh sách tác phẩm đạt giải.

Hai bài thi còn lại là “Buổi biểu diễn của ca sĩ Vicky Nhung tại Vinhomes Grand Park” và “Em bé vui chơi thả ga tại Vinhomes Grand Park” có cùng số lượng bình chọn cũng đã giành giải thưởng lần này.

Mỗi tác giả bức ảnh đạt giải sẽ nhận một voucher Vinpearl trị giá 5 triệu đồng và một áo khoác nhiếp ảnh Canon trị giá 300.000 đồng.

Nhiếp ảnh gia Khôi Lê – giám khảo chuyên môn cho chủ đề “Sự kiện” đánh giá những tấm ảnh đạt giải đã khơi gợi được cảm xúc cho người xem, bắt được đúng khoảnh khắc, mang đến thông tin đầy đủ về sự kiện mà họ muốn chụp.

“Đây là những bức ảnh tốt về ánh sáng bố cục, thể hiện được nội dung sát chủ đề, xứng đáng nhận giải”, nhiếp ảnh gia Khôi Lê chia sẻ.

Địa điểm giải trí 290015929-456333032986328-8106-4903-4891-1657535851 Công bố 5 giải chủ đề 'Sự kiện' cuộc thi ảnh Vinhomes Grand Park Du lịch

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi ảnh “Vinhomes Grand Park – Nơi đáng sống tại TP Thủ Đức”. Ảnh thiết kế: VnExpress

Hiện tại cuộc thi tiếp tục diễn ra với chủ đề “Cuộc sống” trong hai tháng 7-8/2022. Những bức ảnh dự thi sẽ ghi lại các khoảnh khắc mô tả không gian hoạt động cuộc sống, lễ hội diễn ra tại Vinhomes Grand Park (đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP Thủ Đức).

Ảnh dự thi là ảnh đơn, được chụp bằng máy ảnh, điện thoại di động hoặc các thiết bị kỹ thuật số khác, không được cắt ghép, ảnh có thể được xử lý hậu kỳ cơ bản về ánh sáng và màu sắc nhưng không được cắt, ghép, xóa, chồng nối ảnh…, đảm bảo giữ nguyên nội dung, không sai hình ảnh thực tế.

Tổng trị giá giải thưởng cuộc thi “Vinhomes Grand Park – Nơi đáng sống tại TP Thủ Đức” hơn 800 triệu đồng bao gồm ôtô VinFast VF e34 trị giá 690 triệu đồng (giải đặc biệt), máy ảnh Canon EOS RP (giải nhất), máy ảnh Canon M200 Kit 15-45mm (giải ảnh được yêu thích nhất), voucher Vinpearl trị giá 5 triệu đồng và áo khoác nhiếp ảnh Canon (giải chủ đề).

Độc giả tham gia cuộc thi tại đây

Quế Anh

Hoa tiền