Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Carnaval Hạ Long trở lại sau hai năm Covid-19

Địa điểm giải trí carnaval-ha-long-tro-lai-sau-hai-nam-covid-19 Carnaval Hạ Long trở lại sau hai năm Covid-19 Du lịch
Rate this post

Quảng NinhChương trình Carnaval năm nay được tổ chức theo nhiều chủ đề, với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu.

Tối 29/4, hàng nghìn người dân và du khách đổ về bãi biển Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long để thưởng thức chương trình Carnaval Hạ Long 2022.

“Dịp nghỉ lễ được nghỉ dài ngày nên gia đình tôi quyết định đi du lịch ở Hạ Long. Đã hai năm rồi mới được xem lại chương trình carnaval Hạ Long, năm nay được tổ chức rất chuyên nghiệp, sôi động. Tôi thấy rất vui vì ngành du lịch đang phục hồi trở lại”, anh Nam, quê Hải Dương, vui vẻ nói khi tham gia chương trình.

Địa điểm giải trí 345678-7434-1651250132 Carnaval Hạ Long trở lại sau hai năm Covid-19 Du lịch

Sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Carnaval Hạ Long đã trở lại. Ảnh: Đỗ Phương

Sau hai năm gián đoạn vì Covid-19, năm nay chương trình được tổ chức trở lại khi đã mở cửa du lịch. Sự kiện đánh dấu cho chuỗi các hoạt động kích cầu của Quảng Ninh. Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch được tỉnh Quảng Ninh tổ chức suốt nhiều năm trước khi có Covid-19.

Với chủ đề “Hạ Long – Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31”, chương trình nghệ thuật có bốn phần được dàn dựng trên sân khấu và carnaval đường phố trên cung đường gần 1 km sôi động sắc màu, được trình diễn bởi gần 2.000 diễn viên, xe hoa, mô hình trên sân khấu, dưới đường… nhằm giới thiệu đến du khách và bạn bè quốc tế di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới – Điểm đến hàng đầu châu Á.

Chương trình thể hiện niềm tự hào về TP Hạ Long được vinh danh là thành phố du lịch sạch ASEAN; giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới của Hạ Long. Đặc biệt đây là cơ hội để quảng bá tới khách du lịch Đông Nam Á khi TP Hạ Long là nơi tổ chức một số môn thi của SEA Games 31.

Địa điểm giải trí 584-2453-1651250132 Carnaval Hạ Long trở lại sau hai năm Covid-19 Du lịch

Các tiết mục nghệ thuật sôi động, cuốn hút người dân và du khách. Ảnh: Đỗ Phương

Với mong muốn khẳng định TP Hạ Long là điểm đến “an toàn, thân thiện, hấp dẫn”, sau những nỗ lực phòng, chống dịch bệnh, các hoạt động du lịch đang thu hút đông đảo khách du lịch đến với TP Hạ Long.

Minh Cương

Hoa tiền