Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Bốn thứ không nên mang khi đi du lịch

Địa điểm giải trí bon-thu-khong-nen-mang-khi-di-du-lich Bốn thứ không nên mang khi đi du lịch Du lịch
Rate this post

Lý do chính khiến khách du lịch hay bị quá cân là do không biết chắc mình cần gì, theo một chuyên gia du lịch.

Du khách thường cảm thấy thiếu tự tin và luôn mang thừa các vật dụng không cần thiết, nhưng lại thiếu những thứ quan trọng khác. Dưới đây là những vật dụng, theo chuyên gia du lịch Lydia Mansel, không cần thiết mang theo trong các chuyến đi.

Một đôi giày mới

Bạn dự định mang đôi giày đẹp để chụp ảnh. Nhưng các loại giày cao gót hoặc mới mua có thể khiến chân bạn bị phồng rộp, đau nhức và cuối cùng, bạn ít hoặc thậm chí không dùng đến chúng. Giày cũng là thứ nặng, chiếm diện tích. Vì vậy, hãy bỏ lại những đôi giày mới mà bạn chỉ dùng một khoảng thời gian ngắn. Như vậy, bạn có thể giải phóng được không gian đựng đồ.

Địa điểm giải trí 2-3379-1648539031 Bốn thứ không nên mang khi đi du lịch Du lịch

Đi những đôi giày, dép thoải mái, tiện dụng, nhỏ gọn luôn được các chuyên gia khuyến khích. Ảnh: iStock

Áo mưa dày

Trừ khi nơi bạn đến chắc chắn có mưa, và bạn phải tham gia các hoạt động ngoài trời, nếu không, áo mưa là thứ không cần thiết. Một chiếc ô có thể hữu ích hơn.

Gối kê cổ bằng bông

Bạn có thể chọn một chiếc gối bơm hơi, có thể thổi phồng – làm xẹp được để tiện cất vào túi xách, thay vì lúc nào cũng đeo trên cổ một chiếc gối chữ U cồng kềnh khi ra sân bay, hay phải di chuyển nhiều.

Đồ vệ sinh cá nhân tối thiểu

Nhiều người có thói quen mang dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng… Để tiết kiệm diện tích, họ sẽ mang theo bản mini. Nhưng điều này không cần thiết vì hầu hết các nhà nghỉ, khách sạn đều phục vụ những thứ này. Việc bạn chỉ đi vài ngày mà phải mang theo nhiều thứ như vậy là không cần thiết. Cẩn thận hơn, kiểm tra trước với khách sạn xem họ cung cấp các món đồ cá nhân nào.

Anh Minh (Theo Travel & Leisure)

Hoa tiền