Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Ba quán cà phê thư giãn ngày giữa tuần ở Đà Lạt

Địa điểm giải trí ba-quan-ca-phe-thu-gian-ngay-giua-tuan-o-da-lat Ba quán cà phê thư giãn ngày giữa tuần ở Đà Lạt Du lịch
Rate this post

Lâm ĐồngMùa hè tươi đẹp, Phía tây mặt trời và Hill Hill Dalat là những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt, theo gợi ý từ độc giả Nguyên Minh.

Với nhiều du khách quen thuộc Đà Lạt, ngày giữa tuần là thời điểm yên bình, khi khách cũ vừa rời đi và khách mới chưa đến. Đây là ngày lý tưởng để dạo chơi, ghé những quán cà phê hot mà không sợ cảnh đông đúc náo nhiệt.

Mùa hè tươi đẹp

Địa điểm giải trí mua-he-tuoi-dep-da-lat-4124-1646742391 Ba quán cà phê thư giãn ngày giữa tuần ở Đà Lạt Du lịch

Quán có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời.

Để đến đây, bạn phải đi đến cuối con hẻm dốc, dài hun hút nằm ngay đầu đường Đặng Thái Thân. Quán ghi điểm bằng thiết kế chỉn chu đến từng góc nhỏ, sắp xếp tinh tế. Thiết kế nhiều tầng tạo nên không gian mở, ngồi ở góc nào khách cũng có thể nhìn ra khung cảnh thơ mộng bên ngoài.

Quán chú trọng đến thực đơn với các thức uống không quá đặc sắc nhưng món ăn rất đáng để thử. Menu đồng giá 79.000 đồng. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng hay lãng mạn trong một khung cảnh đẹp, tầm nhìn đồi núi thì địa chỉ này sẽ là một nơi thích hợp.

Hill Hill Dalat

Địa điểm giải trí hill-hill-7051-1646742391 Ba quán cà phê thư giãn ngày giữa tuần ở Đà Lạt Du lịch

Quán cà phê trên đường Hoàng Hoa Thám mang phong cách châu Âu.

Quán cà phê tân binh đang nổi tiếng này nằm trong một ngôi nhà mang phong cách cổ điển bên triền đồi. Phần sân vườn ngoài trời, nơi có thể ngắm trọn thung lũng bên dưới, cũng có chiếc gương gây sốt với giới trẻ.

Quán bán bánh tự nướng nên rất ngon. Bạn có thể thử tiramisu, cheesecake dâu tằm, crepe ngàn lớp… thưởng thức cùng tách cà phê thơm hay các loại thức uống từ trái cây. Nếu ghé vào chiều muộn, bạn hãy thong thả ngồi lại, chọn một góc thật đẹp bên ngoài, chờ nắng tắt và ngắm hoàng hôn.

Địa điểm giải trí ba-quan-ca-phe-chill-o-da-lat-1646741460 Ba quán cà phê thư giãn ngày giữa tuần ở Đà Lạt Du lịch

View ngắm hoàng hôn lý tưởng. Video: Hill Hill Dalat

Phía tây mặt trời

Địa điểm giải trí phia-Tay-mat-troi-6747-1646742391 Ba quán cà phê thư giãn ngày giữa tuần ở Đà Lạt Du lịch

Nếu là người yêu thích nhà văn Murakami Haruki, bạn sẽ thấy quen thuộc với quán cà phê này.

Tên quán được lấy cảm hứng từ tác phẩm “Phía nam biên giới, phía tây mặt trời”, bên ngoài quán còn có một homestay mang tên Phía nam biên giới. Với vị trí thoáng đãng nhìn ra đồi núi, quán hiện là điểm ngắm hoàng hôn trong thành phố yêu thích của giới trẻ khi du lịch Đà Lạt.

Nhiều người ban đầu chỉ đến đây vì phong cảnh, nhưng sau lại mê cà phê của quán. Thức uống đặc biệt của quán cũng là “Người tình Sputnik” và “Ngầm”, hai trong số những tác phẩm nổi tiếng của Murakami Haruki. Nếu không quen vị ủ lạnh nguyên chất, bạn có thể thử cà phê sữa – thức uống hứa hẹn tạo bất ngờ.

Địa điểm giải trí ca-phe-1621-1646742391 Ba quán cà phê thư giãn ngày giữa tuần ở Đà Lạt Du lịch

Nhận được nhiều lời khen là “Ngầm”, cà phê ủ lạnh mang vị chua nhẹ, kết hợp với vị thanh mát của trái cây cùng chút muối hồng viền miệng ly tạo nên một hương vị lôi cuốn.

Độc giả Nguyên Minh

Hoa tiền