Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

5 điều nên làm ở Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay dịp hè

5 điều nên làm ở Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay dịp hè Du lịch
Rate this post

Đồng NaiTham gia nhiều trò chơi thử thách, thưởng thức các món ăn đặc trưng trên thế giới… là những trải nghiệm thú vị tại Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay.

Nhiều du khách chia sẻ mùa hè là thời điểm thích hợp các gia đình tạo nên những kỷ niệm đẹp cho tuổi thơ của con trẻ. Đây cũng là dịp phụ huynh được tận hưởng kỳ nghỉ ngắn hạn để thư giãn tâm hồn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

5 điều nên làm ở Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay dịp hè Du lịch

Điểm đến hứa hẹn giúp bạn thư giãn tâm hồn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Ảnh: Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay

Hè này, công viên nước Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay thuộc thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên, tọa lạc trên quốc lộ 51, thuộc thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, là một trong những điểm đến gợi ý dành cho các gia đình. Điểm đến này có tổng diện tích 25 ha, sức chứa hơn 30.000 du khách, phục vụ đầy đủ dịch vụ vui chơi giải trí và du lịch được nhập khẩu từ Proslide Canada, cho gia đình nhiều trải nghiệm thú vị cùng đa dạng cung bậc cảm xúc, tạo nên mùa hè ý nghĩa và đáng nhớ.

Đắm chìm trong không gian thần thoại

Dành cho những tín đồ yêu thích thể loại thần thoại, du khách được trải nghiệm cảm giác của một người dân xứ Ba Tư đúng nghĩa. Trong đó, du khách sẽ vượt qua các thử thách cam go khi hóa thân thành Aladin trên Thảm bay thần kỳ trong “Cơn bão ma thuật”, vượt qua các đường trượt dài hơn 650 m uốn lượn quanh co.

5 điều nên làm ở Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay dịp hè Du lịch

Những đường trượt dài hơn 650m uốn lượn quanh co tạo thêm sự phấn khởi và hào hứng cho du khách. Ảnh: Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay

Mỗi lần vượt qua thử thách, du khách sẽ cảm nhân sự phấn khởi và hào hứng qua tiếng hò hét sảng khoái. Những căng thẳng như được tan biến theo dòng nước siết 40 km một giờ, đưa du khách đến thiên đường xanh mát phía trước.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp điện ảnh giữa đời thường

“Bí ẩn cảng Hoàng gia” sẽ là nơi tái hiện khung cảnh rực rỡ sắc màu, đan xen giữa chủ đề cổ điển và các đường trượt hiện đại. Tuy vậy, những gam màu tại đây vẫn mang đậm bản sắc châu Á đặc trưng, thể hiện sự gần gũi và quen thuộc với du khách mọi lứa tuổi. Những cảm giác chân thật ở nơi đây sẽ kích thích sự tò mò và khám phá của du khách qua từng mức độ kho báu đại dương khác nhau, với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Hóa thân thành công chúa băng giá

Các khán giả nhí đam mê phim hoạt hình Frozen sẽ có cơ hội hóa thân thành nhân vật công chúa băng giá trong không gian mát lạnh của “Thử thách băng giá bùng nổ”. Các cụm trò chơi này được thiết kế riêng cho trẻ em, phù hợp với đặc điểm tính cách và độ tuổi.

5 điều nên làm ở Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay dịp hè Du lịch

Các cụm trò chơi tại Vịnh Kỳ Diệu được thiết kế riêng cho trẻ em, với nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Ảnh: Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay

Thả mình giữa dòng nước xanh thiên đường

Nếu là người yêu thích biển cả nhưng ngại đi xa, du khách có thể trải nghiệm cùng những ngọn sóng cao 4 m. Bãi biển Thiên Đường nơi đây nổi bật hơn khi được trang bị màn hình Led với diện tích lên đến 2.000 inch. Du khách có thể vừa lướt theo những con sóng vỗ và thưởng thức âm nhạc điện tử… Ngoài ra, vẻ đẹp của “Dòng sông kỳ diệu” cũng là một trong những điểm làm nên ấn tượng tại công viên nước này.

5 điều nên làm ở Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay dịp hè Du lịch

Du khách lướt theo những con sóng vỗ và thưởng thức âm nhạc điện tử tại Vịnh Kỳ Diệu. Ảnh: Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay

Thỏa thích ăn uống và mua sắm

Tại công viên nước, du khách có thể thưởng thức các món ăn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, do chính đầu bếp nhiều kinh nghiệm chuẩn bị, với giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, công viên còn tích hợp các khu mua sắm với đầy đủ thương hiệu, từ cao cấp đến bình dân, phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Theo đại diện Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay, với những trải nghiệm trò chơi dưới nước đa dạng, cùng các hoạt động đáng nhớ, công viên nước sẽ mang đến cho nhiều gia đình những phút giây vui chơi, thư giãn thật thú vị trong hè này.

Thư Kỳ

Hoa tiền