Địa điểm mới

10 voucher tặng độc giả trả lời khảo sát du lịch mùa hè

Địa điểm giải trí 10-voucher-tang-doc-gia-tra-loi-khao-sat-du-lich-mua-he 10 voucher tặng độc giả trả lời khảo sát du lịch mùa hè Du lịch

Tham gia khảo sát, 10 độc giả may mắn có cơ hội nhận voucher trị giá 1,49 triệu đồng từ Vietravel.

Covid-19 đã làm ảnh hướng đến mọi mặt trong đời sống và tinh thần của người dân suốt hơn 2 năm qua. Khi cả nước bước vào trạng thái “bình thường mới, nhiều loại hình giải trí trong và ngoài nước được phát triển, đẩy mạnh, nhằm từng bước khôi phục lại nền kinh tế.

Hiện Việt Nam cũng như nhiều quốc gia từng bước mở cửa, kết hợp với các biện pháp phòng dịch để sẵn sàng chào đón khách du lịch. Lượng du khách từ con số nhỏ đang tăng dần theo các tháng do nhu cầu đi lại và giải trí đang được đẩy mạnh.

Địa điểm giải trí Image-ExtractWord-1-Out-4850-1648092604 10 voucher tặng độc giả trả lời khảo sát du lịch mùa hè Du lịch

Thái Lan – một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Ảnh: shutterstock

Hiểu về những lo ngại trước khi quyết định đi du lịch vì vấn đề kiểm soát dịch tễ và tài chính, Vietravel đã sẵn sàng triển khai các loại hình dịch vụ, nhằm phục vụ việc di chuyển, đưa ra mức giá hợp lý để phục vụ du khách. Ngoài ra, nhằm hướng đến việc phát triển các loại hình du lịch phù hợp với nhu cầu khách hàng vào dịp hè sắp tới, Vietravel thực hiện khảo sát mức độ sẵn sàng và nguyện vọng của du khách cho những chuyến đi trong tương lai.

Bảng khảo sát được thiết kế để thu thập dữ liệu và phục vụ cho mục đích nghiên cứu. Bạn chỉ mất từ 3 đến 5 phút để hoàn thành. Độc giả tham gia khảo sát có cơ hội nhận 10 voucher mua ví da tại Pierre Cardin trị giá 1,49 triệu đồng một voucher. Mọi thông tin cung cấp sẽ được bảo mật.

Mời độc giả tham gia khảo sát tại đây. Thời gian khảo sát từ ngày 23/3 đến hết 27/3. Chương trình sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra người may mắn nhận quà. Số trúng thưởng hợp lệ là số giống với số mà bạn đã điền hoặc sai lệch trong khoảng cộng/trừ 10. Quá trình quay số sẽ được quay lại để gửi đến bạn nếu có bất kỳ thắc mắc nào.

Mời độc giả tham gia khảo sát tại đây.

Thư Kỳ